1. NMCdsds

    NMCdsdsThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    75
    Số điện thoại:
    chevroletgm.vn

    Toàn Quốc Nên mua xe chevrolet ở đâu

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi NMCdsds, 22 Tháng tám 2016.

    Mua chevrolet ở đâu tốt và uy tín
    Câu hỏi đặt ra đối với mỗi khách hàng khi mua xe ô tô Chevrolet là nên mua xe chevrolet ở đâu sẽ uy tín và có nhiều ưu đãi cũng như bảo hành tốt nhất? Chevrolet giải phóng tự hào là đơn vị phân phối chính hãng dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.

    Nen mua xe chevrolet o dau

    Vậy nên mua xe Chevrolet ở đâu?

    Hiện tại trên địa bàn Hà Nội đại lý Chevrolet Giải Phóng là 1 trong những đại lý phân phối dòng xe chevrolet chính hãng uy tín đến từ Mỹ. Đối với những khách hàng ở ở hà nội và các tỉnh lân cận công ty Chevrolet luôn luôn ưu ái đưa ra những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất giúp khách hàng thoải mái lựa chọn những dòng xe mà mình yêu thích. Mỗi dòng xe sẽ được hưởng những ưu đãi khác nhau với những khách hàng đăng ký sớm nhất.

    Khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết mua xe, có thể đăng ký lái thử...nhiều chế độ khi mua xe tại chevrolet Giải phóng sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn mua xe ở đâu.

    Tham khao: Chevrolet captiva 2016

    Đặc biệt, khi quý khách hàng tới showrom Chevrolet Giải Phóng, Hà Nội, khách hàng sẽ được nhìn ngắm thực tế các dòng xe, màu sắc chân thực và các tính năng ưu việt của mỗi ôidòng xe, khu trung tâm bảo hành xe, tư vấn chi tiết về các dòng xe giúp khách hàng lựa chọn chính xác và tối ưu nhất. Đồng thời khách hàng sẽ được lái thử, trải nghiệm trên dòng xe mà mình mong muốn miễn phí.

    Đối với chế độ hậu mãi. Khách hàng hoàn toàn được thanh toán bằng hình thức trả góp, nhanh chóng, gọn nhẹ, thủ tục đơn giản. Khách hàng muốn trả góp vui lòng liên hệ tới số hotline 096 584 0331 - 098.120.5555 để làm thủ tục một cách nhanh chóng.

    Nguon: Nên mua chevrolet ở đâu
     
    Last edited: 22 Tháng tám 2016
    • Ô tô: Nếu bạn cần tham khảo giá xe oto honda ở TpHCM, hoặc oto cũ bạn có thể thao khảo qua website: ÔCAR.VN bảng giá được cập nhật liên tục
  2. tientranphuoc

    tientranphuocThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    12
    nói chung nên mua ở hãng là tố ở hàng thì mắc vclt nhất, giờ lừa đảo nhiều, nhưng
     

Chia sẻ trang này