1. thanhtanland

    thanhtanlandThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    55

    Toàn Quốc Bí quyết để làm trắng da tự nhiên tại nhà

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thanhtanland, 19 Tháng tám 2016.

    Giá bán:
    250000
    Giá khuyến mãi:
    180000
    Cách làm trắng da tự nhiên tại nhà từ 5 hỗn chất nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, và bạn cũng cần lưu ý đến những thói quen trong cuộc sống để bảo vệ làn da của mình.
    Nếu bạn muốn làn da của tôi trắng sáng hơn, việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có thể làm trắng da mà không có dị ứng như 1 số sản phẩm hóa học làm trắng. tuy nhiên, hãy nhớ rằng không có liều thuốc thần tiên nào giúp sáng da nhanh chóng, bởi vậy bạn cần kiên trì và chịu khó chăm nom da.
    cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả

    1. Bôi nước chanh lên da

    Nước chanh đã được sử dụng hằng triệu năm qua như là 1 cách thức làm sáng da thiên nhiên. Nó chứa axit nhẹ nhàng hỗ trợ làm trắng da tự nhiên và tẩy đi các tế bào chết vốn khiến da sạm hơn. Nước chanh thuần khiết có thể gây kích thích da, vì vậy, bạn nên hòa trộn nước chanh cùng với 1 chút nước. dùng miếng bông nhúng vào hỗn chất rồi bôi lên da. Để nguyên trong 15 phút, sau đó làm vệ sinh với nước nóng.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    mẹo sử dụng nước chanh này nên được thực hiện 2-3 lần/tuần. Việc sử dụng thường xuyên có khả năng dẫn tới kích ứng da. Bạn nên sử dụng thêm 1 loại kem giữ ẩm sau lúc rửa sạch nước chanh vì nước chanh có khả năng làm khô da bạn.
    Bạn lưu ý sau khi dùng nước chanh, nên làm sạch mặt chu đáo trước lúc đi ra ngoài.
    2. Ngâm tôi trong nước chanh, sữa

    đối với việc dưỡng da toàn bộ cơ thể, hãy để sẵn 1 bồn nước tắm ấm. Đổ 1 cốc sữa và nước ép của 1 trái chanh vào bồn tắm. Khuấy đều sao cho sữa và chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm tôi trong bồn tắm trong 20 phút, sau thời gian ấy tắm sạch lại.
    Sữa có enzyme giúp làm sáng da nhẹ. Nó cũng nuôi dưỡng làn da, đền bồi các tính chất khô của nước chanh. hãy thử ngâm mình trong hỗn hợp vừa trộn 1 lần/tuần và bạn sẽ thấy Cuối cùng sau 1 tháng.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    3. Làm mặt nạ sữa chua, mật ong

    tương tự như sữa, sữa chua có chứa các enzyme có thể làm sáng da 1 cách nhẹ nhàng. Mật ong có tính diệt khuẩn và giữ ẩm. khi kết hợp đối với nhau, 2 loại nguyên liệu sẽ tạo nên mặt nạ dưỡng da công hiệu. Trộn 1 phần mật ong và 1 phần sữa chua, sau đó bôi hỗn hợp vừa trộn phách lối và cơ thể của bạn. Để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước nóng.
    Bạn nên sử dụng sữa chua không đường vì sữa chua có đường sẽ trở nên dễ bị dính. Nếu ko có mật ong, bạn có thể dùng bơ đã nghiền nát hoặc lô hội thay thế.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    4. Mặt nạ khoai tây
    Khoai tây chẳng những là thực phẩm có thơm ngon, bổ dưỡng vì chưa nhiều vitamin C, B6, protein, kali, sắt, năng lượng, chất béo, chất xơ, chất đẩy lùi oxy hoá…, mà khoai tây còn có rất đa năng hữu ích giúp nữ giới làm đẹp như: giảm quầng thâm mắt, giảm nếp nhăn, giảm thâm nách, làm đen tóc thiên nhiên, ngăn ngừa giai đoạn lão hóa, dưỡng tóc khô, cải thiện tóc bị cháy nắng vv...Đặc biệt, một trong những công dụng không nhiều người biết đấy là làm trắng da tự nhiên.
    Nước ép của khoai tây có tác dụng làm mờ các vết sạm, nám đen trên da. bên cạnh đó, khoai tây còn có chứa nhiều vitamin C sẽ có tác dụng tẩy da chết và giảm sản xuất melanin trên da hỗ trợ da trắng sáng tự nhiên.
    Tiến hành phương pháp làm trắng da tự nhiên với khoai tây như sau:

    Cách 1:
    Khoai tây, làm vệ sinh, nạo bỏ vỏ. sau thời gian ấy, thái lát mỏng hoặc xay nhuyễn sau thời gian ấy đắp lên da như mặt nạ khoảng 15-20 phút.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    bên cạnh đó, bạn có thể ép khoai tây lấy nước và thoa nước ép đấy lên các vùng da bị rám nắng đợi cỡ chừng 15-20 phút, sau thời gian ấy làm sạch lại.
    Cách 2:
    Bạn cũng có thể sử dụng nước ép khoai tây kết hợp với nước hồng sâm và một chút nước cốt quả chanh để làm cho làn da trắng mịn và khỏe hơn. Trộn đều nước ép khoai tây lấy nước, nước hồng sâm và nước cốt chanh thành hỗn tạp, sau đó đắp làm bộ cỡ chừng 15-30 phút, sau thời gian ấy làm vệ sinh lại.
    Để sở hữu kết quả tốt nhất, bạn cần làm ít nhất 2 lần/ 1 tuần.
    5. Nghệ kết hợp kem sữa
    Ở Ấn độ người ta hay sử dụng củ nghệ để chăm chút và cải thiện làn da. Bột nghệ có công dụng điều tiết sự sản sinh chất melanin dưới da và hỗ trợ cho làn da duy trì được căng và tràn ngập sức sống. ngoài ra, bột nghệ còn có tác dụng sát trùng và phòng ngừa oxy hóa, do vậy nghệ được sử dụng để chữa nhiều bệnh về da và cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    Để làm trắng da tự nhiên cùng với nghệ bạn cần chuẩn bị:
    - Bột nghệ
    - Kem sữa
    - nước ấm
    bí quyết làm trắng da thiên nhiên cùng với bột nghệ:

    - Cho 2-3 muỗng bột nghệ và kem sữa vào trong một tô nhỏ.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    - Trộn đều hỗn tạp cho đến lúc thấy được một hỗn tạp mịn.
    - Đắp hỗn hợp này lên mặt, cổ, hoặc những vùng da bị sạm màu.
    - đợi trong vòng 10-20 phút cho đến lúc hỗn chất khô thiên nhiên sau đó làm vệ sinh lại.
    Để có công hiệu tốt bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên, sự sản sinh melanin dưới da sẽ bị ức chế nhờ đấy đẩy lùi được đáng nói những vết sạm đen trên da của bạn và hỗ trợ da trắng sáng thiên nhiên.
    6. chú ý về thói quen, lối sống

    Tẩy da chết
    Sự tích tụ của da chết trên bề mặt da bạn có khả năng làm cho da ngày càng sạm đi. Để làm sáng làn da, điều quan trọng là bạn nên tẩy da chết thường xuyên. Một cách hoàn hảo để tẩy da chết là dùng muối hoặc đường chà lên cơ thể, chà từ từ theo di chuyển tròn sẽ mang lại hiệu quả tích cực.
    Để tẩy da chết trên mặt, bạn nên dùng bột yến mạch hoặc hạnh nhân vì chúng có biến hóa tẩy tế bào chết tốt sẽ ko gây tổn thương làn da mặt mỏng manh của bạn. bên cạnh đó, bạn có thể dùng 1 chiếc bàn chải đánh răng khô để chà lên da, đào thải các tế bào da chết.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    dưỡng ẩm
    giữ ẩm cho làn da của bạn sẽ đẩy lùi các tế bào da chết dày lên và bong ra 1 cách chóng vánh. Bạn hãy sử dụng 1 loại kem giữ ẩm hàng ngày sau khi vừa tắm xong. Chọn loại kem dưỡng ẩm không chứa cồn vì cồn sẽ làm khô da bạn.
    tinh dầu dừa là 1 loại kem dưỡng ẩm xuất sắc giữ cho làn da luôn tươi sáng và trẻ trung. Bôi dầu dừa nguyên chất lên cánh tay và chân của bạn sau lúc tắm. chờ 10 phút để tinh dầu dừa hấp thụ vào da trước lúc mặc quần áo. Dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân nguyên chất cũng có tác dụng tương tự.
    tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
    Thật khó để tránh khỏi ánh nắng mặt trời mỗi ngày, nhưng khi tiếp xúc cùng với ánh nắng mặt trời, làn da của bạn sẽ dễ bị đen đi. Bạn không cần phải giam tôi trong phòng kín, tuy nhiên cần phải luôn để sẵn kỹ cho làn da trước khi ra ngoài.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    Bên cạnh cách làm trắng da thiên nhiên, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc cùng với ánh nắng mặt trời
    sử dụng kem chống nắng cùng với SPF cao. SPF 30 hoặc cao hơn sẽ tốt nhất, vì kem phòng ngừa nắng SPF thấp vẫn khiến tia nắng mặt trời tấn công được làn da của bạn. Thậm chí, bạn có khả năng phải xoa kem phòng ngừa nắng suốt cả ngày nếu nhu yếu. Bạn cũng nên đội 1 chiếc mũ rộng vành, mặc quần áo dài để bảo vệ da.
    Biết những điều cần giảm thiểu
    ko bao giờ để thuốc tẩy hoặc hóa chất nguy hiểm khác tiếp xúc với làn da của bạn. Những hóa chất này rất có hại cho da và chúng có thể để lại ảnh hưởng lâu dài.
    Bi quyet de lam trang da tu nhien tai nha
    Nếu bạn sinh ra với làn da nâu sẵn có, bạn đừng buồn phiền vì điều đấy và cố thay đổi nước da. Những tác động về hóa chất có khả năng gây ra nhiều nguy hiểm. bởi vậy, thay vì cố gắng thay đổi, bạn nên chấp nhận làn da của chính tôi. Rất nhiều người phái đẹp trên thế giới vẫn xinh đẹp và được yêu quý khi có làn da sẫm màu.
    lúc kể đến việc có làn da đẹp, điều quan trọng nhất bạn có thể làm là giữ cho làn da được khỏe mạnh. Nó xứng đáng được nhận chế độ chăm nom tốt nhất. Hãy thực hiên 5 cách làm trắng da tự nhiên tại nhàtrên để có làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên nhé!
    Theo meokhoevadep.info
     
  2. pateobeodep

    pateobeodepThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    6
    mình đi nắng nhiều nên da bị sạm đi
     

Chia sẻ trang này