1. thanhphong23893

    thanhphong23893Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    59

    Toàn Quốc Hình xăm cung Bạch Dương thể hiện điều gì

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thanhphong23893, 3 Tháng bảy 2016.

    Cung Bạch Dương là một trong 12 cung hoàng đạo được người Hy Lạp thiết lập từ những năm 175 trước công nguyên. Thời ấy người Hy Lạp tin rằng vận mạng và số phận mỗi con người sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đến cung hoàng đạo mà họ đã được an bài. Ngày nay cung hoàng đạo không ảnh hưởng hiều đến vận mạng nhưng thay vào đó nó sẽ ảnh hưởng đến tính cách của con người. Những người sinh trong một nhóm cung hoàng đạo sẽ có một tính chung nào nào.

    >>> Xem thêm: Hình xăm cá chép hoá rồng

    Trong 12 cung hoàng đạo, nếu nhắt đến thì chắc chắn phải kể đến cung Bạch Dương - cung đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Theo đó, ai sinh trong khoảng thời gian từ ngày 21/3-20/4 thì sẽ thuộc vào cung này. Cung Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa, sao chiếu mệnh chính là sao Hỏa, chiếu mệnh phụ là Diêm Vương Tinh. Do vậy, những người thuộc cung Bạch Dương thường sẽ rất nóng nảy.

    Hinh xam cung Bach Duong the hien dieu gi
    Hình xăm cung Bạch Dương​

    Những người chọn hình xăm Bạch Dương không hẳn tất cả đều thuộc cung Bạch Dương, tìm đến những tiệm xăm hình bạn sẽ nhận thấy điều này. Nhiều người chọn hình xăm Bạch Dương đơn giản là vì họ thích ý nghĩa đằng sau hình xăm hoặc cảm thấy hình xăm này hợp tuổi hoặc cũng có thể trong nó hợp mắt và mạnh mẽ.

    Hinh xam cung Bach Duong the hien dieu gi
    Hình xăm Bạch Dương nghệ thuật

    Tất cả nhưng địa chỉ xăm tattoo uy tín tphcm, hầu hết các thợ xăm ai cũng có dự trù sẵn những bộ săn hình 12 cung hoàng đạo đặc sắc, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cho mình một studio tattoo uy tín và có tiếng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua những thông tin dưới đây.

    TADASHI TATTOO STUDIO
    Địa chỉ: 283/1 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    Phone: 08 39202782 – 01239 191978
     
  2. kd4phat

    kd4phatThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    6
    Hình xăm cung Bạch Dương thể hiện điều gì
     

Chia sẻ trang này