1. toyotaphumyhung

    toyotaphumyhungThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2014
    Bài viết:
    48

    HCM Cách chọn nhẫn cưới tốt cho từng mức giá

    Thảo luận trong 'Trang sức nữ' bắt đầu bởi toyotaphumyhung, 24 Tháng sáu 2016.

    Có lẽ không cặp vợ chồng nào mà lại muốn chọn mua một cặp nhẫn cưới không được chất lượng cho lắm vì ai cũng hiểu một điều rằng đó là cặp nhẫn trăm năm nên muốn nó luôn được đeo bên mình mà không bị biến dạng và xấu xí đi vì các tác động bên ngoài.

    Thế nhưng những cặp nhan cuoi dep gia re thực sự luôn là điều cần thiết và là lựa chọn duy nhất đối với những cặp đôi quá eo hẹp về kinh tế. Nhẫn cưới giá rẻ cũng có rất nhiều các cấp độ giá khác nhau và đương nhiên mức giá nó cũng khác nhau. Vì vậy tùy theo vào ngân sách tối đa của mình có thể bỏ ra để mua nhẫn các bạn hãy lựa cho mình một cặp nhẫn phù hợp.

    Cach chon nhan cuoi tot cho tung muc gia
    Cách chọn nhẫn cưới tốt cho từng mức giá

    Tuy nhiên, đã là nhẫn cưới thì hãy cố gắng mua một cặp nhẫn chất lượng nhất có thể, đừng quá tiết kiệm để rồi nó chẳng còn là cặp nhẫn trăm năm đúng nghĩa nữa. Sau đây là gợi ý lựa chọn nhẫn theo từng mức ngân sách mà bạn có.

    Từ 2 – 3 triệu

    Với số tiền này thì các bạn có thể chọn mua cho mình được một cặp nhẫn cưới bằng vàng trắng, vàng hồng hoặc vàng tây rồi đấy. Tuy nhiên thì mẫu mã thì chỉ có thể chọn nhẫn tròn trơn đơn giản và vòng nhẫn hơi mỏng một chút hoặc là được thổi lớn lên nhưng rỗng ruột chứ không có được một mẫu nhẫn cưới đẹp như mong muốn.

    Cach chon nhan cuoi tot cho tung muc gia
    Chiếc nhẫn cưới phù hợp nhất cho bạn

    Với lựa chọn này thì ưu điểm của nó chính là bạn đã có một cặp nhẫn khá chất lượng ở trong tay vì vàng 18k nói chung đều là chất liệu chủ yếu được sử dụng để chế tác nhẫn hiện nay. Còn nhược điểm của nó chính là kiểu dáng khá là đơn giản, bình thường và không được ấn tượng cho lắm.

    Từ 1 – 2 triệu

    Số tiền càng ít thì bạn càng bị hạn chế về sự lựa chọn của mình. Số tiền này sẽ không đủ để bạn có thể mua một cặp nhẫn tốt bằng vàng 18k nữa mà chỉ có thể mua vàng non tuổi hơn hoặc là các cặp nhẫn xi bạch kim, xi vàng. Dù không chất lượng từ trong ra ngoài nhưng những sự lựa chọn này cũng khá là ổn vì nó không bị tét ghỉ và cũng rất bền nữa.

    Một ưu điểm to đùng có thể thấy khi chọn chúng đó chính là có rất nhiều mẫu đẹp để cho các bạn lựa chọn và nhược điểm đó chính là có thể gây ra dị ứng da đối với những người quá mẫn cảm.

    Từ 500 ngàn – 1 triệu đồng

    Với mức giá khiêm tốn này thì khuyên bạn nên chọn nhẫn bạc Ý vì thoạt nhìn thì loại bạc này rất giống với vàng trắng nên nó vừa có giá rẻ vừa lại khá là trẻ trung, sang trọng. Hoặc là lựa chọn bạc ta cho những người dị ứng với bạc cao cấp. Nhiều tầng lớp trẻ hiện nay cũng chọn nhẫn đính hôn bằng bạc Ý đấy.
     
  2. learning0811

    learning0811Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    5
    cái này mình đang cần, sắp kết hôn hồi
    Cảm ơn bài chia sẻ
     
  3. kimhoan9x

    kimhoan9xThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    20
    k có hình j hết ak
     

Chia sẻ trang này