1. ahken123

    ahken123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23 Tháng ba 2014
    Bài viết:
    82

    Thiết kế vườn thẳng đứng giá rẻ, chất lượng cao

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ahken123, 19 Tháng một 2015.

    Chúng ta đều biết được lợi ích của cây xanh là to lớn đến thế nào đối với sức khỏe của chúng ta. Và đã có rất nhiều biện pháp nhằm tăng số lượng cây xanh xung quanh thành phố và giúp tạo ra một thành phố xanh, sạch, đẹp. Xây dựng vườn trên tường, vườn thẳng đứng và vườn trên mái chính là một trong những phương pháp tối ưu nhất, không chỉ giúp tăng cây xanh cho công trình mà nó còn tạo nên nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà. Việc kết hợp giữa cây xanh và công trình được coi là hoàn hảo, giúp cho con người có thể gần gũi với thiên nhiên hơn, đồng thời có thể bảo vệ sức khỏe.

    Thiet ke vuon thang dung gia re chat luong cao

    Lợi ích mà vườn trên tường, vườn trên mái và vườn thẳng đứng mang lại cho cuộc sống của con người ngày nay là rất lớn và không thể phủ nhận. Chính vì thế mà từ khi ra đời, nó nhanh chóng trở nên phổ biến và được ứng dụng tại rất nhiều địa điểm trên thế giới. Không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho tòa nhà mà nó còn giúp cho người dân xung quanh tòa nhà có được cuộc sống trong lành hơn. Nó giúp giảm đi hiệu ứng nhà kính, giảm nhiệt độ trong không khí cũng như làm giảm quá trình nóng lên của trái đất. Cuộc sống của con người được an toàn hơn nhờ vào việc ứng dụng vườn trên tường, vườn thẳng đứng, vườn trên mái.

    Những mối lo ngại về việc Trái Đất nóng lên sẽ dịu bớt đi và con người có thể có được trang thái tốt nhất. Những chiếc cây trong vườn có thể loại bỏ rất nhiều chất độc hại và chuyển hóa chúng thành oxi để tạo nên không gian thoáng đáng, trong lành cho ngôi nhà. Hơn nữa, chúng còn giúp giảm những tác hại đặc biệt của việc chiếu thẳng ánh nắng mặt trời. Vườn trên tường, vườn thẳng đứng và vườn trên mái có thể giúp cho con người tránh được ảnh hưởng tiêu cực của tia cực tím, từ đó tránh được các bệnh da liễu và giữ được màu da tươi sáng hơn.

    Thiet ke vuon thang dung gia re chat luong cao

    Nó giúp xua tan đi mệt mỏi và áp lực công việc dựa vào không gian yên tĩnh, thư giãn mà nó tạo ra cho con người. Nó giúp giảm đi tiếng ốn một cách tối đa và tạo nên không gian trong lành, tránh được những tiếng ồn không đáng có. Những tòa nhà văn phòng cũng có được môi trường làm việc tập trung, hiệu quả hơn. Lợi ích của khu vườn trên mái, vườn thẳng đứng và vườn trên tường là vô cùng lớn, do đó bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nó ngay bây giờ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho công trình của bạn.

    PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN VƯỜN ĐỨNG QUANG ANH

    ĐC:Số 92A Mộ Lao, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

    ĐT: 043. 5410.214

    Chi nhánh TPHCM: Số 445/30A Đường Nơ Trang Long,Phường 13,Q Bình Thạnh, TPHCM

    ĐT: 08.668.251.93 Hotline: 0972.622.699

    E-mail : congtrinhxanh360@gmail.com
     
  2. lythuha92

    lythuha92Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    48
    Không biết chăm sóc có khó không bạn?
     
  3. ahken123

    ahken123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23 Tháng ba 2014
    Bài viết:
    82
    không khó lắm đâu bạn ơi. Vì cây dễ thích nghi với môi trường nên thỉnh thoảng chỉ cần tưới nước cho nó là được bạn ạ
     

Chia sẻ trang này