1. GIO8988

    GIO8988Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2017
    Bài viết:
    78

    Toàn Quốc Cách chọn thắt lưng da nam cao cấp

    Thảo luận trong 'Phụ kiện nam' bắt đầu bởi GIO8988, 9 Tháng hai 2017.

    Giá bán:
    2150000
    Việc lựa chọn một chiếc thắt lưng da cũng giống như bạn làm một bài kiểm tra nhỏ về thời trang. Nếu đó là chiếc thắt lưng phù hợp với bộ trang phục, đồng nghĩa với việc bạn là người biết cách ăn mặc và có chút am hiểu về thời trang. Còn nếu không, chứng tỏ rằng bạn cần phải học thêm một vài chiêu thức kết hợp phụ kiện cùng trang phục sao cho đẹp mắt.
    Vậy, tiêu chí chọn lựa một chiếc dây lưng nam hoàn hảo là gì? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số hướng dẫn chọn thắt lưng nam cao cấp dành cho các quý ông.

    Xem thêm: Những lưu ý khi chọn thắt lưng nam cho phái mạnh

    1. Chiều dài dây lưng

    Cach chon that lung da nam cao cap

    Hướng dẫn cách chọn thắt lưng nam cao cấp

    Chiều dài hoàn hảo của một chiếc thắt lưng Italy sẽ dư ra một phần nhỏ đủ để vắt sang con đỉa quần đầu tiên hoặc vắt qua đai kim loại trên dây lưng nam sau khi đã được siết chặt lại. Nếu để phần dây lưng dư ra nhiều hơn, trông bạn sẽ rất luộm thuộm và kỳ quặc.
    Khi chọn lựa cho mình một chiếc dây lưng nam cao cấp, cách tốt nhất hãy chọn chiếc dây lưng lớn hơn size chiếc quần bạn đang mặc từ 1 đến 2 số. Ví dụ, nếu bạn mặc quần size 34, thì số thắt lưng da nên từ khoảng 37-38 là hợp lý. Để chắc chắn hơn bạn vẫn nên ướm thử ngay tại cửa hàng trước khi quyết định mua chúng. Thông thường, có một số loại dây lưng nam cao cấp có khóa được làm từ hợp kim có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh được độ dài thích hợp.

    2. Mặt khóa dây lưng

    Cach chon that lung da nam cao cap

    Mặt khóa thắt lưng da càng to, độ sang trọng của dây lưng càng giảm dần. Một chiếc dây lưng Italy đúng quy chuẩn phải là chiếc thắt lưng có mặt khóa khá nhỏ, phẳng và hẹp theo bề ngang. Loại dây lưng có mặt khóa hình tròn, to thường thích hợp với phong cách thường ngày, mang tính chất phổ biến. Đa số các kiểu dây lưng nam công sở sẽ thường có mặt ánh bạc hoặc ánh kim.
    Lưu ý, nên chọn thắt lưng da có cùng gam màu với những phụ kiện bạn đang mang trên người như nẹp cà vạt hoặc khuy măng sét. Nếu đó là loại phụ kiện được làm từ hợp kim ánh bạc cao cấp thì mặt thắt lưng cũng nên là màu bạc và quy luật đó cũng được áp dụng tương tự với màu ánh vàng.

    Cach chon that lung da nam cao cap

    Còn đối với dây lưng nam đẹp phong cách thường ngày, sẽ có nhiều loại mặt khóa hơn cho bạn lựa chọn. Lúc này, bạn lại cần để tâm đến xem chiếc thắt lưng bạn chọn có hợp với những bộ trang phục hàng ngày bạn đang có hay không? Ví dụ, nếu bạn thích những chiếc thắt lưng da có mặt khóa kim loại to mang hơi hướng của đường phố nước Mỹ thì lúc này trang phục của bạn cũng phải thể hiện được sự phóng khoáng và có chút Tây.

    3. Màu sắc dây lưng
    Cach chon that lung da nam cao cap


    Quy tắc vàng mà bạn luôn cần phải ghi nhớ đó là: Dây lưng phải có màu sắc và độ bóng tương đồng với đôi giày mà bạn đang đeo. Quy tắc này được áp dụng cho mọi loại trang phục từ thoải mái cho đến sang trọng. Ví dụ, nếu bạn đang đeo một đôi giày màu đen thì chiếc dây lưng Italy của bạn cũng phải có màu đen, tương tự với màu nâu và các gam màu khác. Một chiếc thắt lưng lấp lánh chỉ nên được diện cùng một đôi giày da bóng loáng thời thượng. Một chiếc thắt lưng da lì cũng chỉ phù hợp khi cùng đôi giày da lì. Tuy nhiên, riêng đối với giày vải bạn có thể tùy ý kết hợp với thắt lưng vải có màu sắc khác nhau.

    Cach chon that lung da nam cao cap

    Thắt lưng da động vật quý hiếm tuy được mua với giá cao cũng chỉ nên được kết hợp cùng trang phục thoải mái. Chẳng hạn, một chiếc thắt lưng da cá sấu khiến bộ trang phục công sở trở nên quá phô trương, nhưng lại trở thành điểm nhấn nổi bật khi kết hợp cùng trang phục thường ngày.
    Trên đây là một số hướng dẫn cách chọn dây lưng nam cao cấp. Tuy nhiên, bạn cũng cần ghi nhớ những quy tắc phối thắt lưng da để có thể diện chúng sao cho vừa có thể tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục, vừa khẳng định được đẳng cấp của mình nhé.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. tragia

    tragiaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2017
    Bài viết:
    10
    Đẹp quá mà không biết có ship k
     
  4. GIO8988

    GIO8988Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2017
    Bài viết:
    78
    Free ship toàn quốc bạn nhé Cach chon that lung da nam cao cap
     

Chia sẻ trang này