1. Nguyễn Lý Trọng Nhân

    Nguyễn Lý Trọng NhânThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    16

    HCM Những nét văn hóa độc đáo ở Đài Loan

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi Nguyễn Lý Trọng Nhân, 13 Tháng mười 2016.

    Nét văn hóa quốc đảo Đài Loan là 1 sự pha trộn của phổ biến nền văn hóa khác nhau, chậm triển khai là sự hài hòa chẽ của văn hóa cựu truyền Trung Hoa, đây cũng chính là nguyên do lịch sử và dân tộc văn hóa lâu đời của Nhật Bản, tôn giáo của Khổng tử và các sắc thái tới trong khoảng Phương Tây, du lịch Đài Loan sẽ là điểm tới thú vị và tuyệt vời cho các du khách Đánh giá khám phá các nét văn hóa độc đáo ở đây và sẽ được thích trải nghiệm loại mới rất đặc sắc.

    Sau khi dời Đài Loan, Quốc Dân Đảng đã áp đặt vào văn hóa Đài Loan những phong tục, văn hóa truyển thống Trung Hoa. Chính quyền thường công ty những chương trình về thư họa, nghệ thuật thư pháp, ca kịch và nghệ thuật cựu truyền Trung Hoa.

    Nhung net van hoa doc dao o Dai Loan

    Vào những năm 1990 phong trào địa phương hóa tại Đài Loan khởi đầu diễn ra. Đặc điểm nền văn hóa Đài Loan bắt đầu trình bày rõ nét hơn. Do đặc tính chính trị và hơn một trăm năm tách biệt sở hữu Trung Quốc đại lục đã làm cho văn hóa truyền thống Đài Loan với phổ biến dị biệt, đặc biêt trong lĩnh vực ẩm thực và âm nhạc.

    Karaoke là 1 hình thức giải trí được bắt nguồn của nền văn hóa Nhật Bản, và nó đã trở thành rất phổ biến tại Đài Loan, và được gọi có cái tên khác là KTV lúc được nhập cảng vào Đài Loan. Trong hành trình du lịch Đài Loan của du khách, du khách sẽ được thấy những các con phố giành riêng cho KTV, nó được hoạt động giống như một mô hình khách sạn, được chia thành những phòng để thích hợp mang nhu cầu của khách.

    Nhung net van hoa doc dao o Dai Loan


    một trong các địa điểm đặc sắc khách du hý lớn nhất của Đài Loan là bảo tồn Cung điện quốc gia, tại nơi đây lưu giữ tới 650.000 hiện vật tư pháp, ngọc bích, đồ đồng, … và gốm sứ Trung Hoa, bảo tàng Cung điện quốc gia được coi là một trong những nơi lưu giữ bộ sưu tầm lớn nhất của nghệ thuật.

    Quốc đảo Đài Loan trong tiếng nói phương Tây được gọi là Formosa – hòn đảo xinh đẹp, phía Đông giáp mang thái bình Dương, phía Tây là eo biển Đài Loan, phía Bắc là biển Hoa Đông, phía Nam giáp sở hữu biển Đông. Đảo ngọc Đài Loan rộng 144km và dài 394km, nhưng cốt yếu là rừng núi nên nơi đây mang phần đông dãy núi dốc và được bao phủ bởi hệ thực vật cận nhiệt đới và nhiệt đới. khi du lịch Đài Loan du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi cao hùng vĩ, những phương pháp rừng hoang sơ, cùng với những cung con đường bờ biển dài….
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. sanhungthinhcorp

    sanhungthinhcorpThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    18
  4. Nguyễn Lý Trọng Nhân

    Nguyễn Lý Trọng NhânThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    16
    - Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được trãi nghiệm trực tiếp đấy Nhung net van hoa doc dao o Dai Loan
    - Nếu bạn có ý định đi du lịch Đài Loan thì liên hệ với bên mình nhé

    Công ty Du Lịch Go Travel.
    ღ 70 Trần Hưng Đạo, P7, Q5, Tp. HCM
    ღ Hotline tư vấn miễn phí: 0934 105 788
    ღ Website: gotravelvietnam(.)vn
    ღ FB: GOTRAVEL Việt Nam
     

Chia sẻ trang này