1. kinhaptrong

    kinhaptrongThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    8
    Số điện thoại:
    (08)6264 7008/ 0932

    Toàn Quốc Thời trang tiêu dùng kính áp tròng cao cấp của sao việt

    Thảo luận trong 'Phụ kiện nữ' bắt đầu bởi kinhaptrong, 24 Tháng sáu 2016.

    Giá bán:
    230000
    Giá khuyến mãi:
    229000
    Kính áp tròng có nhẽ là phụ kiện make up hầu như không thể thiếu đối mang những chị em phụ nữ nhờ khả năng biến hình ảo diệu mà nó đem đến. Chính vì vậy mà những sao Việt của chúng ta cũng không thể cưỡng lại sức hút mạnh mẽ đến trong khoảng kính áp tròng hàn quốc cao cấp này. không những thế, trên thị trường hiện tại đang sở hữu phần đông mẫu kính áp tròng cao cấp khác nhau từ màu sắc cho đến kích thước, thiết kế, không độ và mang độ,… Anh chị em hãy cộng mình Đánh giá những idol của chúng ta chuộng thời trang kính áp tròng cao cấp như thế nào nhé!


    thời trang tây phương, nổi bật :

    chỉ mất khoảng gần đây, nét đẹp gợi cảm đang là thơi kì hoàng kim đối mang các cái kính áp tròng mang hoa văn đơn giản và con đường kính nhỏ. mang bộ mặt dễ nhìn, tươi sáng cùng đường nét quyến rũ đầy huyễn hoặc, nữ diễn viên trẻ Diễm My vẫn luôn tin tưởng mang gu đẳng cấp bằng chiếc kính áp tròng cao cấp như kính áp tròng Silicone Hydrogel Topaz Gray hoặc kính áp tròng Silicone Hydrogel Cupid Gray





    Thoi trang tieu dung kinh ap trong cao cap cua sao viet
    không quá nổi bật nhưng Diễm My vẫn hoàn toàn cuốn hút mọi ánh nhìn tiếp giáp với


    Năm 2016 cũng là thời điểm quay lại đầy ngoạn mục của nàng công chúa bong bong Bảo Thy sở hữu ca khúc I’m sorry Babe. Hiểu rõ được xu hướng thời đại, Thy đã thay đổi hình tượng dịu dàng bằng những màn vũ đạo đầy gợi cảm đi kèm sức mạnh của cặp kính áp tròng cao cấp màu xám hết sức tây.



    Thoi trang tieu dung kinh ap trong cao cap cua sao viet
    Màn lột xác đầy ngoan mục của Bảo Thy mang kính áp tròng cao cấp hàn quốc


    thời trang bất chợt sở hữu gam màu choco hoặc nâu:
    Chipu, cô nàng hot girl của chúng ta trong những sự kiện vừa mới đây có thể thấy rõ được phong cách đang dần đổi thay nhận ra. Trong các bức ảnh, Chipu trở nên đẳng cấp và cuốn hút ánh nhìn hơn, rất phù hợp với tầm vị trí ngày nay của mình. tuy nhiên, trong đời thường Chipu vẫn quay về có hình tượng cô nàng giản dị, trẻ trung tình cờ khoác lên mình những bộ cánh lung linh. Tuyệt chiêu dành cho những nữ rằng khi sử dụng các cái kính áp tròng hàn quốc với gam màu tối có hiệu ứng giãn tròng (đường kính từ 14.5mm tới 15.0 mm) sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung hơn và còn sở hữu thể gian lận hơn vài tuổi nữa ấy. ví dụ như Kính Giãn Tròng Crystal Dark Choco hoặc Kính áp tròng Silicone Hydrogel Topaz Choco




    Thoi trang tieu dung kinh ap trong cao cap cua sao viet
    Kính áp tròng cao cấp Angel Eyes giúp với vẻ đẹp hoàn toàn khi không cho đôi mắt của bạn
    không quá dị biệt sở hữu Chipu, Huyền My cũng trung thành có loại kính áp tròng hàn quốc có gam màu tình cờ và với con đường kính nhỏ ko quá vượt trội. Khó mà nhìn thoáng tương hỗ có thể trông thấy được My có tiêu dùng kính áp tròng nhưng đây cũng chính là điểm đặc sắc trong đôi mắt của cô nàng. có mắt truyền thống của người Châu Á thường là màu nâu nhạt nên có sự hỗ trợ của kính áp tròng mang gam màu tối và con đường kính nhỏ sẽ màu mắt trở thành long lanh, đậm và hấp dẫn hơn gấp nhiều lần so có ban đâu.

    .



    Thoi trang tieu dung kinh ap trong cao cap cua sao viet
    Huyền My trở thành long lanh và quyến rũ hơn hẳn với sự hỗ trợ của kính áp tròng cao cấp


    không những thế, việc chọn được cho mình 1 cặp kính áp tròng cao cấp phù hợp nhất cũng vô cùng quan yếu. nhãn hiệu kính áp tròng ấy phải uy tín và phải đảm bảo được sức khỏe cho đôi mắt của chúng ta. gần như chị em phụ nữ đã phải gặp những hậu quả không mong muốn trong khoảng các cặp kính áp tròng giá rẻ và kém chất lượng trong khoảng những sản phẩm trôi nổi trên thị phần. Việc đeo các cặp kính áp tròng này trong khoảng thời gian dài sẽ gây ra những tác dụng như mắt bị cộm, xốn, mau khô hay mỏi mắt do thành phần chất liệu kém, giá thấp, độ thẩm thấu oxi và độ ẩm của kính quá tốt. Thậm chí còn xảy ra trường hợp gây suy giảm thị lực của chính Anh chị em cũng như khiến cho độ cận tăng nhanh hơn thông thường gấp phổ thông lần do kính không đủ đề nghị đạt độ tật khúc xạ như kính gọng.

    nhãn hàng kính áp tròng cao cấp đến trong khoảng hàn quốc Angel Eyes Contact Lenslà nhãn hiệu duy nhất tại Việt Nam được phần đông sự ủng hộ trong khoảng Anh chị trẻ Việt Nam mê say và tin tưởng tuyển lựa để đảm bảo được chất lượng cũng như an toan tuyệt đối cho đôi mắt của chính mình. Kính áp tròng Angel Eyes Contact Lens được cung ứng theo kỹ thuật dây chuyền đương đại với chất liệu Polyhema và Silicone Tripolymer mà người đeo kính sở hữu thể thả phanh suốt 24 tiếng đồng hồ mà ko lo đau hay cộm mắt. Đây là dòng kính áp tròng Silicone Hydrogel cao cấp mà ít có sản phẩm nào sở hữu khả năng tương tự như vậy.







    Xem thêm:


    KHÓ TIN CHUYỆN KÍNH CHỮA CẬN THỊ TẠI TP.HCM


    các sai lầm khi ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG HAY KÍNH GIÃN TRÒNG HÀN QUỐC


    Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.
    Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam
    Địa chỉ: 483 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221
    Website: http://angeleyes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/
     
  2. learning0811

    learning0811Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    5
    đeo cái này có ảnh hưởng mắt không vậy
     
  3. kinhaptrong

    kinhaptrongThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    8
    Số điện thoại:
    (08)6264 7008/ 0932
    nếu biết cách đeo cũng như phương pháp bảo quản kính thi sẽ an toàn tuyệt đối đó bạn Thoi trang tieu dung kinh ap trong cao cap cua sao viet
     
  4. Ngông-boutique

    Ngông-boutiqueThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    55
    Số điện thoại:
    0907171601

Chia sẻ trang này